THE NEWS PLUS PORTAL FOR THE DISCERNING INDIANS OVER THE GLOBE

Friday, May 20, 2022

THE NEWS PLUS PORTAL FOR THE DISCERNING INDIANS OVER THE GLOBE

Home Automobile വരാനിരിക്കുന്ന എസ് യു വികൾ

വരാനിരിക്കുന്ന എസ് യു വികൾ

രാജ്യത്തെ വാഹന വിപണിയില്‍ ഇപ്പോള്‍ എസ്‍യുവി അഥവാ സ്‍പോര്‍ട് യൂട്ടിലിറ്റി വെഹിക്കിള്‍സ് (SUV) പ്രേമം കൂടിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. എസ്‍യുവികളില്‍ത്തന്നെ സബ്-4 മീറ്റര്‍, മിഡ് സൈസ് തുടങ്ങിയ സെഗ്മെന്‍റുകള്‍ക്കാണ് ആവശ്യക്കാര്‍ അധികവും. ഇതാ അടുത്ത കുറച്ച് വർഷങ്ങളിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിക്കാൻ പോകുന്ന പുതിയ സബ്-4 മീറ്റര്‍,  ഇടത്തരം വലിപ്പമുള്ള (Mid Size) എസ്‌യുവികളെയും കുറിച്ച് അറിയാം

സബ്-4 മീറ്റർ എസ്‌യുവി സെഗ്‌മെന്റ് നിലവിലുള്ള മോഡലുകളുടെ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ് പതിപ്പുകൾക്കൊപ്പം ഒന്നിലധികം പുതിയ മോഡലുകളുടെ വരവിനും സാക്ഷ്യം വഹിക്കും. മാരുതി സുസുക്കി ഏപ്രിലിൽ പുതിയ തലമുറ ബ്രെസ അവതരിപ്പിക്കും. അതേസമയം ടൊയോട്ടയുടെ അർബൻ ക്രൂസറിനും അടുത്ത ഏതാനും മാസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ നവീകരണം ലഭിക്കും. ഇരുമോഡലുകളും ഡിസൈൻ മാറ്റങ്ങളും ഫീച്ചർ അപ്‌ഗ്രേഡുകളും പങ്കിടും. 

മാരുതി സുസുക്കി ഒരു പുതിയ കൂപ്പെ എസ്‌യുവിയും ഒരുക്കുന്നുണ്ട്. അത് ഫ്യൂച്ചൂറോ ഇ കൺസെപ്റ്റിന്റെ പ്രൊഡക്ഷൻ പതിപ്പായിരിക്കാം. പുതിയ മോഡൽ മാരുതിയുടെ ഹെര്‍ടെക്ക് (HEARTECT) പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും. ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് സംവിധാനവുമായിട്ട് ആയിരിക്കും ഇത് വരിക. ഹ്യുണ്ടായി വെന്യു, കിയ സോനെറ്റ് എന്നിവയുടെ ഉയർന്ന വേരിയന്റുകളോട് ഈ മോഡല്‍ മത്സരിക്കും.

ഒന്നിലധികം തവണ പരീക്ഷണം നടത്തിയ പുതിയ വെന്യു ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ് ഹ്യുണ്ടായിയുടെ പണിപ്പുരയില്‍ ഒരുങ്ങുന്നുണ്ട്. 2022 പകുതിയോടെ പുതിയ മോഡൽ പുറത്തിറക്കുമെന്നാണ് റിപ്പോർട്ടുകള്‍. ക്രെറ്റ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിലും പുതിയ ട്യൂസണിലും ഇതിനകം കണ്ടിട്ടുള്ള ബ്രാൻഡിന്റെ പുതിയ ഡിസൈൻ ഭാഷ ഇതിന് ലഭിക്കും. ചെറിയ എസ്‌യുവിക്ക് എൻ-ലൈൻ വേരിയന്റും ലഭിക്കും. എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾക്ക് മാറ്റങ്ങളൊന്നും ലഭിക്കില്ല.

പുതിയ ആൽഫ മോഡുലാർ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അടുത്ത തലമുറ നെക്‌സോൺ കോംപാക്റ്റ് എസ്‌യുവി ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് വികസിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. പുതിയ മോഡൽ നിലവിലുള്ള എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ നിലനിർത്തും, അത് മികച്ച പ്രകടനത്തിനും കാര്യക്ഷമതയ്ക്കും വേണ്ടി ട്യൂൺ ചെയ്യപ്പെടും. മാത്രമല്ല, എസ്‌യുവിക്ക് ഒരു ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്‌സും മിക്കവാറും ഒരു ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്‍മിഷനും ലഭിച്ചേക്കും. 

മഹീന്ദ്ര 2022 അവസാനത്തോടെ അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌ത XUV300 അവതരിപ്പിക്കും. കാര്യമായ പരിഷ്‌ക്കരിച്ച ഇന്റീരിയറിനൊപ്പം പുതുക്കിയ പുറംഭാഗവും ഇതിലുണ്ടാകും. മാനുവൽ, എഎംടി ഗിയർബോക്‌സ് ഓപ്ഷനുകളുള്ള നിലവിലെ എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ എസ്‌യുവിക്ക് ലഭിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. മറുവശത്ത്, ജീപ്പ് 2023-24 ഓടെ ഇന്ത്യന്‍ വിപണിയിൽ സബ്-4 മീറ്റർ എസ്‌യുവി അവതരിപ്പിക്കും. ഇത് ഉടൻ പുറത്തിറക്കാനിരിക്കുന്ന സിട്രോൺ C3 ക്ക് അടിസ്ഥാനമാകുന്ന സ്റ്റെല്ലന്‍റിസ് സിഎംപി (Stellantis CMP) പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും.

ക്രെറ്റ എസ്‌യുവിക്ക് ഹ്യുണ്ടായ് ഒരു പ്രധാന ഡിസൈൻ അപ്‌ഗ്രേഡ് നൽകും. ഇത് 2022-ന്റെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ ലോഞ്ച് ചെയ്യപ്പെടുകയും ബ്രാൻഡിന്റെ പുതിയ ഡിസൈൻ ഭാഷ ലഭിക്കുകയും ചെയ്യും. കൂടാതെ, എസ്‌യുവിക്ക് ADAS, 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ തുടങ്ങിയ ഉയർന്ന സവിശേഷതകളും ലഭിക്കും. അതേസമയം എസ്‌യുവിക്ക് മെക്കാനിക്കൽ അപ്‌ഡേറ്റുകളൊന്നും ലഭിക്കില്ല എന്നാണ് റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍.

മാരുതി സുസുക്കിയും ടൊയോട്ടയും ഒരു പുതിയ ഇടത്തരം എസ്‌യുവി ഒരുക്കുന്നു, അതിന് രണ്ട് വ്യത്യസ്ത പതിപ്പുകളുണ്ടാകും. മാരുതിയുടെ പതിപ്പ്, YFG എന്ന രഹസ്യനാമവും ടൊയോട്ടയുടെ പതിപ്പ് – D22 എന്ന കോഡ് നാമവും. ടൊയോട്ടയുടെ DNGA (ഡൈഹാറ്റ്‌സു ന്യൂ ജനറേഷൻ ആർക്കിടെക്ചർ) അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. പുതിയ മോഡലുകൾ ടൊയോട്ടയുടെ ബിഡാഡി പ്ലാന്റിൽ നിർമ്മിക്കും, കൂടാതെ ടൊയോട്ടയുടെ ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ സജ്ജീകരിക്കുകയും ചെയ്യും. രണ്ട് മോഡലുകളും ഉത്സവ സീസണായ ദീപാവലിയിൽ അവതരിപ്പിക്കും.

ബ്ലാക്ക്ബേർഡ് എന്ന രഹസ്യനാമത്തില്‍ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ഒരു പുതിയ ഇടത്തരം കൂപ്പെ എസ്‌യുവി വികസിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്.  നെക്‌സോൺ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് ഈ മോഡല്‍. പൂര്‍ണമായ ഇലക്ട്രിക് രൂപത്തിലാണ് ഇത് ആദ്യം എത്തുന്നത്. ഈ കൂപ്പെ എസ്‌യുവിക്ക് 1.5 ലിറ്റർ ടർബോ പെട്രോളും 1.5 ലിറ്റർ ടർബോ-ഡീസൽ എഞ്ചിനും ലഭിക്കും. 

മഹീന്ദ്ര ഒരു പുതിയ ഇടത്തരം എസ്‌യുവിയിലും പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ട്. അതിനെ പുതിയ XUV500 എന്ന് വിളിക്കും. ഇത് XUV300 ന് അടിവരയിടുന്ന പരിഷ്‍കരിച്ച X100 പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും. പുതിയ മോഡലിന് സ്റ്റാൻഡേർഡ് ഐസിഇക്കൊപ്പം ഹൈബ്രിഡ്, ഇലക്ട്രിക് പവർട്രെയിനുകളും ലഭിക്കും.

ഹോണ്ടയും സിട്രോണും തങ്ങളുടെ എസ്‌യുവികളിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നുണ്ട്. ഹോണ്ടയുടെ ഇടത്തരം എസ്‌യുവി 2023-ൽ എത്താൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഇത് പുതിയ സിറ്റി പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും, കൂടാതെ പെട്രോൾ, ഡീസൽ, ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകളും നൽകാനാണ് സാധ്യത. സിട്രോണിന്റെ ഇടത്തരം എസ്‌യുവി, CC24 എന്ന കോഡ്‌നാമം CMP പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും. കൂടാതെ C4, C5 എന്നിവയുൾപ്പെടെയുള്ള വലിയ എസ്‌യുവികളിൽ നിന്നുള്ള സ്റ്റൈലിംഗ് സൂചനകൾ പങ്കിടും.

അടുത്ത തലമുറ ഡസ്റ്റർ ഇന്ത്യയിലെത്തുമെന്ന് റെനോയും സ്ഥിരീകരിച്ചു; എന്നിരുന്നാലും, ലോഞ്ച് ടൈംലൈൻ ഇതുവരെ അന്തിമമാക്കിയിട്ടില്ല. റെനോ സാൻഡേറോയ്ക്ക് അടിവരയിടുന്ന റെനോ-നിസാൻ സഖ്യത്തിന്റെ CMF-B പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരിക്കും പുതിയ മോഡൽ. ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് സംവിധാനത്തോടെയാണ് ഈ മോഡല്‍ എത്തുന്നത്.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments