മനോജ് ചന്ദനപ്പള്ളി
പത്തനംതിട്ട: നിർദിഷ്ട ശബരിമല വിമാനത്താവളത്തിനായി കൊടുമൺ – ചന്ദനപ്പള്ളി
എസ്റ്റേറ്റ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തണമെന്നാവശ്യവുമായി ആക്ഷൻ കമ്മിറ്റിക്ക് പിന്നിൽ അണിചേരാൻ ഒരുങ്ങി പ്രവാസി സമൂഹവും. ചെറുവള്ളി എസ്റ്റേറ്റുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഭൂമി നിയമക്കുരുക്കിൽപെട്ടതായതിനാൽ വിമാനത്താവള പദ്ധതി അനിശ്ചിതത്വത്തിലാകുന്നത് ഒഴിവാക്കാൻ സർക്കാരിന്റെ പൂർണ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള റവന്യൂ ഭൂമിയിലെ കൊടുമൺ – ചന്ദനപ്പള്ളി എസ്റ്റേറ്റ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തണമെന്നാണ് ആവശ്യം. മുഖ്യമന്ത്രി, ജില്ലയിൽ നിന്നുള്ള പാർലമെൻറ് അംഗം, ആരോഗ്യവകുപ്പ് മന്ത്രി, നിയമസഭ ഡെപ്യൂട്ടി സ്പീക്കർ എന്നിവർക്ക് ഇതിനകം ആക്ഷൻ കമ്മിറ്റി നിവേദനം
നൽകി പിന്തുണ തേടിയിട്ടുണ്ട്. തുടർ പ്രവർത്തനങ്ങളുടെ ഭാഗമായി മധ്യതിരുവിതാംകൂറിൽ നിന്നുള്ള പ്രവാസികളുടെ പിന്തുണ തേടി ഗൂഗിൾ മീറ്റും സംഘടിപ്പിച്ചു. ലോകത്തിൻ്റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള സമാന ചിന്താഗതിക്കാർ ഒരുമിക്കുന്ന സംഗമം ഈ ഉദ്യമത്തിന് കൂടുതൽ ഊർജ്ജം പകരുമെന്നും
തുടർന്ന് പ്രധാന മന്ത്രിയുടെ ശ്രദ്ധ ക്ഷണിക്കുന്നതിനായി ബഹുജനങ്ങളുടെ ഡിജിറ്റൽ സിഗ്നേച്ചർ സമാഹരിച്ച് നിവേദനവും ,ജനകീയ കൺവെൻഷനും ഉപവാസ
സമരം ഉൾപ്പെടെ സംഘടിപ്പിക്കുമെന്നും ആക്ഷൻ കമ്മിറ്റി പറഞ്ഞു.
നിലവിൽ കൊച്ചി നെടുമ്പാശ്ശേരി – തിരുവനന്തപുരം അന്താരാഷ്ട്ര വിമാനത്താവളങ്ങളിൽ നിന്നും ശബരിമലയിലേക്കുള്ള ദൂരം റോഡ് മാർഗ്ഗം നാല് മണിക്കൂറിൽ അധികമാണ്. ഇത് പകുതിയിൽ അധികം കുറയ്ക്കാൻ കഴിയും എന്നതാണ് പത്തനംതിട്ടയിൽ എയർപോർട്ട് വന്നാൽ ശബരിമല തീർത്ഥാടകർക്ക് പൊതുവേ ഉണ്ടാകുന്ന ഗുണം.
എരുമേലിയിലെ നിർദിഷ്ട സ്ഥലത്തുനിന്ന് ശബരിമലയിലേക്കുള്ള ദൂരം ഒരു മണിക്കൂറിനടുത്ത് മാത്രമാണെങ്കിലും സ്ഥലം ഏറ്റെടുക്കുന്നതിന്റെ ബുദ്ധിമുട്ടും വൻ ബാധ്യതയും കോടതി വിവഹാരങ്ങളും ശബരിമല വിമാനത്താവള പദ്ധതി തന്നെ പൂർത്തീകരിക്കാനാകാത്ത അവസ്ഥ വന്നുചേരാം.
ഈ അവസ്ഥയിൽ ഒരു കാരണവശാലും ശബരിമല വിമാനത്താവള പദ്ധതി നഷ്ടപ്പെടാതെ ജില്ലയിൽ തന്നെ അടിയന്തരമായി തുടങ്ങാൻ തർക്കരഹിതവും പരിസ്ഥിതി അനുകൂലവുമായ കൊടുമൺ – ചന്ദനപ്പള്ളി എസ്റ്റേറ്റ് കൂടി എരുമേലിക്ക് ഒപ്പം ചേർത്ത് പരിസ്ഥിതി ആഘാത പഠനം നടത്തണമെന്നാണ് ആക്ഷൻ കൗൺസിലും പ്രവാസികളും ഒരുപോലെ ആവശ്യപ്പെടുന്നത്.
പ്ലാന്റേഷൻ കോർപറേഷന്റെ നിയന്ത്രണത്തിലുള്ള കൊടുമൺ എസ്റ്റേറ്റ് 1202 ഹെക്ടർ ഭൂപ്രദേശമാണ്. അടൂർ താലൂക്കിലെ കൊടുമൺ, അങ്ങാടിക്കൽ, കലഞ്ഞൂർ, ഏനാദിമംഗലം, ഏഴംകുളം വില്ലേജുകളിലായി വ്യാപിച്ചു കിടക്കുന്ന തോട്ടങ്ങളാണിത്.കൂടാതെ തൊട്ടടുത്ത് തന്നെ ചന്ദനപ്പളളി ഏറ്റേറ്റിലായി 1566 ഹെക്ടർ സ്ഥലം കൂടിയുണ്ട്. വിമാനത്താവളം യാഥാർത്ഥ്യമായാൽ അനന്തമായ വികസന സാധ്യതക്ക് ഭൂമി ഉപയോഗപ്പെടുത്താൻ കഴിയും. പ്ലാന്റേഷൻ കോർപ്പറേഷനും സംസ്ഥാനത്തിനും പൊതുവേ പത്തനംതിട്ട ജില്ലയ്ക്കും അത് മുതൽക്കൂട്ടാകും.
പത്തനംതിട്ട ജില്ലയ്ക്ക് പൂർണമായും കൊല്ലം, ആലപ്പുഴ, കോട്ടയം, ഇടുക്കി ജില്ലകൾക്ക് ഭാഗികമായും വിമാനത്താവളം ഉപയോഗപ്രദമാകും. ശബരിമല തീർഥാടനകാലത്ത് അയ്യപ്പഭക്തരെ പമ്പയിലേക്ക് എത്തിക്കാനുള്ള ക്രമീകരണവും ചെയ്യാനാകും. മാരാമൺ കൺവെൻഷൻ, – അയിരൂർ – ചെറുകോൽപ്പുഴ ഹിന്ദുമത കൺവെൻഷൻ, കുമ്പനാട് കൺവെൻഷൻ മഞ്ഞനിക്കര, ചന്ദനപ്പള്ളി വലിയപള്ളി, പരുമല പള്ളി എന്നിവിടങ്ങളിൽ എത്തുന്നവർക്കും കൂടുതൽ സൗകര്യം ഒരുങ്ങും.
പദ്ധതിയെ ഇരുകൈയും നീട്ടി പ്രവാസികൾ സ്വീകരിച്ചിരിക്കുകയാണെന്നും സിയാൽ മാതൃകയിൽ
പദ്ധതിയിൽ മുതൽമുടക്ക് അടക്കം നടത്താൻ തയാറാണെന്ന് അറിയിച്ചിട്ടുള്ളതായും കൊടുമൺ വിമാനത്താവളം ആക്ഷൻ കമ്മിറ്റി പ്രസിഡന്റ് ഡോ. വർഗീസ് പേരയിൽ, സെക്രട്ടറി ശ്രീജിത്ത് ഭാനുദേവ്, ട്രഷറാർ ആർ. പദ്മകുമാർ, ഗ്രാമപഞ്ചായത്ത് മുൻ പ്രസിഡന്റ് എ. വിജയൻ നായർ, ജോൺസൺ കുളത്തുംകരോട്ട്, വി.കെ. സ്റ്റാൻലി എന്നിവർ പറഞ്ഞു.
റബറിനു വിലയിടിവ് വന്നതോടെ ടാപ്പിങ് നിലച്ച കൊടുമൺ എസ്റ്റേറ്റിൽ ഫാഷൻ ഫ്രൂട്ട്, മത്സ്യക്കൃഷി, പച്ചക്കറി, പ്ലാവ് തുടങ്ങി പുതിയ പരീക്ഷണങ്ങൾ ആരംഭിച്ചെങ്കിലും വിജയിച്ചില്ല. റബർ തടി സംസ്കരണ യൂനിറ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നത് അടച്ചുപൂട്ടി. 60 വർഷം പിന്നിട്ടിട്ടും ഇവിടെ ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന ലാറ്റക്സ് ഉപയോഗിച്ച് ഏതെങ്കിലും ഒരു ഉൽപന്നം നിർമിക്കാൻ പോലും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. കോർപറേഷൻ നഷ്ടത്തിലാകാൻ തുടങ്ങിയതോടെ തൊഴിലാളികളുടെ അവസ്ഥയും പരിതാപകരമായി. കൊടുമൺ എസ്റ്റേറ്റിൽ മാത്രം ആറ് ഡിവിഷനുകളിൽ 1500 ൽ അധികം തൊഴിലാളികൾ ഉണ്ടായിരുന്നുവെങ്കിൽ ഇന്ന് ഡിവിഷനുകളുടെ എണ്ണം രേഖകളിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങുകയും തൊഴിലാളികളുടെ എണ്ണം 500 ആയി കുറയുകയും ചെയ്തു.
ന്യായമായ വേതനം ലഭിക്കാത്തതിനാലും മറ്റ് ആനുകൂല്യങ്ങൾ ലഭിക്കാത്തതിനാലും ഭൂരിഭാഗം തൊഴിലാളികളും തോട്ടംമേഖലയിൽ ചുരുക്കം ദിവസങ്ങളിൽ പോയി ജോലി ചെയ്യുകയും ബാക്കി ദിവസങ്ങളിൽ പുറംജോലികൾ ചെയ്താണ് കുടുംബം പോറ്റുന്നത്. തൊഴിലാളികൾ താമസിക്കുന്ന ക്വാർട്ടേഴ്സുകൾ ജീർണിച്ച് വാസയോഗ്യമല്ലാതായി മാറി. കാട് വെട്ടിമാറ്റാൻ നൂറുകണക്കിന് തൊഴിലാളികളാണ് ഓരോ എസ്റ്റേറ്റിലും ഉണ്ടായിരുന്നത്.ഇപ്പോൾ ആ തസ്തിക പോലും ഇല്ലാതായി. തൊഴിൽരഹിതരായ തൊഴിലാളികൾക്ക് വിമാനത്താവളം പദ്ധതിയിലൂടെ നേരിട്ടും അല്ലാതെയും അനന്തമായ തൊഴിൽ സാധ്യതകളാണ് ഉണ്ടാകുന്നത്. പ്രാദേശികമായ വികസനത്തിലൂടെയും സാമ്പത്തികമായ പുരോഗതി ഈ മേഖലകളിലുണ്ടാകും.
ആരെയും കുടിയൊഴിപ്പിക്കാതെയും പരിസ്ഥിതി വിഷയങ്ങളില്ലാതെയും വിമാനത്താവളം നിർമിക്കാനാകുമെന്നതാണ് കൊടുമൺ – ചന്ദനപ്പള്ളി എസ്റ്റേറ്റിലെ പ്രത്യേകത. വനമേഖലയുമായി ബന്ധമില്ലാത്ത സ്ഥലമായതിനാൽ വന്യജീവി ശല്യമോ ഇതര പരിസ്ഥിതി പ്രത്യാഘാതങ്ങളോ നേരിടേണ്ടിവരില്ല. മരങ്ങൾ കൂടുതലായി മുറിക്കേണ്ട ആവശ്യവുമുണ്ടാകില്ല.ഭൂപ്രകൃതിയും റൺവേയുമെല്ലാം തികച്ചും അനുയോജ്യമായിരിക്കുമെന്നാണ് വിലയിരുത്തൽ. നിർമാണ ആവശ്യത്തിനുള്ള പാറയും മണ്ണും എല്ലാം എസ്റ്റേറ്റിൽ തന്നെ ലഭ്യമാകും.പ്രവാസികളേറെയുള്ള പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിൽ തന്നെ വിമാനത്താവളം വരുന്നതിലൂടെ ഇതിന്റെ പ്രയോജനം വലുതായിരിക്കും. നിലവിൽ ഇവിടടെയുളളവർക്ക് തിരുവനന്തപുരം, നെടുമ്പാശേരി വിമാനത്താവളങ്ങളിലേക്ക് മണിക്കൂറുകൾ റോഡ് മാർഗം സഞ്ചരിക്കേണ്ട സാഹചര്യമാണ്. റെയിൽവേ സൗകര്യം പരിമിതമായ പത്തനംതിട്ടയിൽ ഒരു വിമാനത്താവളത്തിന്റെ ആവശ്യകത നേരത്തെ തന്നെ കണ്ടെത്തിയിരുന്നതാണ്.
വിമാനത്താവളം യാഥാർഥ്യമായാൽ കൊടുമണ്ണുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് യാത്രാ സൗകര്യവും വിപുലപ്പെടുത്താനാകും. നിർദിഷ്ട പദ്ധതി പ്രദേശത്ത് നിന്നും തീരദേശ, ചെങ്കോട്ട, കോട്ടയം പാതകളിലായി 20 മുതൽ 30 കിലോമീറ്റർ പരിധിയിൽ നാല് റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനുകളുമായി ബന്ധമുണ്ടാകും. നിർദിഷ്ട 183 എ ദേശീയ പാത, എം.സി റോഡ്, കെ.പി റോഡ്, പി.എം റോഡ് എന്നിവ വിമാനത്താവളവുമായി ബന്ധപ്പെടുത്താനാകും. പത്തനംതിട്ട ജില്ലയിൽ തന്നെ അഞ്ച് മെഡിക്കൽ കോളജുകളും കൂടാതെ 20 കിലോമീറ്ററിനുള്ളിൽ അഞ്ച് പ്രധാനപ്പെട്ട ആശുപത്രികളുമുണ്ട്.
പത്തനംതിട്ട – കൊടുമൺ – അടൂർ റോഡ് വികസിപ്പിക്കുകയും അനുബന്ധ പാതകളിൽ കോന്നി റോഡും വികസിപ്പിച്ച് ശബരിമലയിലേക്ക് യാത്രാ സൗകര്യം കൂട്ടാം. പത്തനംതിട്ടയിലെയും സമീപ പ്രദേശങ്ങളിലെയും ടൂറിസം കേന്ദ്രങ്ങൾ, തീർഥാടന കേന്ദ്രങ്ങൾ എന്നിവിടങ്ങളിലേക്കെല്ലാം വിമാനത്താവളവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് നിലവിലെ പാതകൾ വികസിപ്പിച്ചെടുക്കാം. അടൂർ, പത്തനംതിട്ട ടൗണുകളുടെ വികസനവും ഇതുവഴി സാധ്യമാകും.
അതെ…
ഒരുമയോടെ ലക്ഷ്യത്തിലേക്ക് ചുവട് വയ്ക്കാം..
വരണം
നമുക്കിവിടെ ഒരു
ശബരി എയർപോർട്ട് .